top of page

Removable Insulation Covers


Removable Insulation Covers
Removable Insulation Covers

ฉนวนที่สามารถถอดออกได้ ประโยชน์ของฉนวนชนิดนี้คือสามารถถอดประกอบได้ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ป้องกันความชื้นหรือความร้อนแผ่ ที่จะทำให้เกิดการสูญเสียพลังงาน เมื่อท่านไม่มีฉนวนในการห่อหุ้มบนตัวเครื่องจักร หรือ ท่อส่งผ่าน กระบรวนการนี้จะเกิดการสูญเสียความร้อน หรือ คายความร้อนออกซึ่งความร้อนที่ส่งผ่านไปนั้นจำเป็นในกระบรวนการทำงาน เมื่อความร้อนถูกแผ่ออกไปจึงทำให้ต้องใช้พลังงานในการสร้างความร้อนเพิ่ม


การพิจารณาเลือกใช้งานฉนวนมาป้องกันไม่ให้ความร้อนรั่วไหลนั้นจึงเป็นแนวคิดที่มองการ์ณไกล เพราะจะช่วยประหยัดพลังงานในระยะยาวอีกทั้งยังสามารถป้องกันฝุ่นละอองที่จะเข้าไปทำให้เครื่องจักรของท่านเสื่อมสภาพลงอย่างรวดเร็วอีกด้วย


เมื่อเครื่องจักรของคุณต้องการถอดประกอบสำหรับย้ายไปทำงานต่างสถานที่ ตัว Removeable Insulation Covers จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการใช้งานเพราะฉนวนแบบถอดประกอบได้นั้นมีข้อได้เปรียบเรื่องความคล่องตัวในการติดตั้งอยู่


ฉนวนชนิดนี้มีประโยชน์ในการใช้งานหลายรูปแบบทั้งป้องกันความเย็นสูง, ความร้อนสูง, ลดระดับเสียงในการทำงาน นี้จึงเป็นอีกทางเลือกในการใช้งาน


ฉนวนนำมาใช้ในการตัดเย็บมีหลายรูปแบบสามารถปรึกษาทีมงาน Centrotec ในการเลือกฉนวนที่เหมาะสำหรับเครื่องมือของคุณ หรือ สิ่งปลูกสร้างเราก็ยินดีให้คำแนะนำและบริการ





Centrotec ของเรามีบริการติดตั้งฉนวนกันความร้อนหลายแบบ หลายรุ่น อีกทั้งมีประสบการ์ณมากกว่า 17 ปีที่จะดูแลคุณไปตลอดชั่วอายุการใช้งาน ปรึกษาทีมวิสวะกรของ Centrotec ได้ที่ข้อมูล Contact ด้านล่างเว็บไซต์ได้เลยครับ

bottom of page